restart_alt
URC VIỆT NAM CHUNG TAY HỖ TRỢ CHO TUYẾN ĐẦU CHỐNG DỊCH
Truyền thông doanh nghiệp

URC VIỆT NAM CHUNG TAY HỖ TRỢ CHO TUYẾN ĐẦU CHỐNG DỊCH

Doanh nghiệp ủng hộ tiền mặt và nhiều sản phẩm thực phẩm, đồ uống đóng chai đến các lực lượng ở tuyến đầu chống dịch qua thông qua nhiều đơn vị, tổ chức.

Theo đại diện URC Việt Nam, trong cuộc chiến chống Covid-19, lực lượng y bác sĩ, nhân viên y tế, công an, quân đội và tình nguyện viên phải đối mặt với nhiều áp lực công việc, tình trạng thiếu nhu yếu phẩm y tế, khó khăn trong sinh hoạt... Những đóng góp cả về vật chất lẫn tinh thần của các doanh nghiệp rất cần thiết để hỗ trợ tuyến đầu trong giai đoạn khó khăn này.      

Mới đây, doanh nghiệp này ủng hộ một tỷ đồng cho chương trình "Cùng Tuổi Trẻ chống dịch Covid-19" do báo Tuổi Trẻ hợp tác với Hội Doanh nhân trẻ TP HCM phát động.     

Thông qua Quỹ Hy vọng (HOPE), URC Việt Nam tiếp sức 700 triệu đồng cho tuyến đầu chống dịch. Trong đó, hơn 20.000 chai Trà xanh C2 trị giá gần 150 triệu đồng, trực tiếp URC Việt Nam vận chuyển đến các khu cách ly, cửa khẩu, biên giới tại các địa phương như Hà Tĩnh, Quảng Trị và Quảng Ninh.

"Những món quà tuy nhỏ bé nhưng gửi gắm nhiều tình cảm của doanh nghiệp. Đây vừa là nguồn cổ vũ, động viên lớn lao để cán bộ, chiến sĩ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, với tinh thần chống dịch như chống giặc, vừa thể hiện sự đồng lòng cùng Chính phủ", đại diện URC Việt Nam chia sẻ.

Quỹ Hy vọng của Báo Điện tử VnExpress trao vật tư y tế và sản phẩm đến từ URC Việt Nam
tại điểm cách ly Hà Tĩnh

Ngoài ra, thông qua UBND Quận 2, TP HCM, doanh nghiệp này cũng ủng hộ nhiều nhu yếu phẩm như bánh Cream-O, trà C2, nước tăng lực Rồng Đỏ để hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ, những người đang tham gia phòng chống dịch Covid-19 trong các khu cách ly tại địa bàn quận.   

Đại diện URC Việt Nam và các thành viên PRO Việt Nam ủng hộ nhu yếu phẩm cho các khu cách ly. Là thành viên của Liên minh tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Vietnam), URC Việt Nam sẽ tiếp tục sát cánh, đồng hành cùng Chính phủ trong giai đoạn khó khăn này.

Hỗ trợ đối tác, nhân viên 

Trước diễn biến của dịch Covid-19, URC Việt Nam cũng điều chỉnh kế hoạch kinh doanh nhằm đảm bảo hoạt động sản xuất. Doanh nghiệp này hỗ trợ các đối tác kinh doanh, nhà phân phối, đồng thời tuân thủ quy định đảm bảo an toàn cho nhân viên và đối tác, theo chỉ thị của Chính phủ trong công tác phòng, chống dịch bệnh.      

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ về giãn cách xã hội, URC Việt Nam khởi động chiến dịch "C2 Pijama Challenge, thử thách C2 ở nhà chống dịch", khuyến khích nhân viên công ty, người tiêu dùng chia sẻ về những ngày cách ly tại gia, thông qua những khoảnh khắc vui vẻ, yêu đời, bình dị khi ở nhà cùng gia đình.

#‎C2ỞNhàChốngDịch do URC Việt Nam khởi động đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem

Chiến dịch nhằm khích lệ tinh thần, lan toả năng lượng tích cực, sự chia sẻ trong cộng đồng. Qua đó, công ty sẽ quyên góp một số lượng sản phẩm tương ứng với số lượt chia sẻ nhằm hỗ trợ tuyến đầu chống dịch.

"URC Việt Nam luôn nỗ lực tạo ra một môi trường kinh doanh bền vững cho cộng đồng. Doanh nghiệp có trách nhiệm với cán bộ công nhân viên, tạo điều kiện hỗ trợ tốt nhất cho các đối tác kinh doanh trong giai đoạn quan trọng này", ông Laurent Levan khẳng định.

Phong Vân

URC Việt Nam là công ty có vốn đầu tư 100% từ Philippines, thuộc Tập đoàn Universal Robina (URC).

Các sản phẩm của URC bao gồm C2, Rồng Đỏ, nhãn hàng bánh kẹo Jack n Jill với bánh quy Cream-O, bánh Magic, kẹo Dynamite Big Bang, Puf Corn...

Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2003, URC đã đầu tư khoảng 200 triệu USD với 5 nhà máy ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam; mang lại cơ hội việc làm cho hơn 3.000 người.

 

Nguồn: https://vnexpress.net/urc-viet-nam-chung-tay-ho-tro-cho-tuyen-dau-chong-dich-4082634.html