restart_alt
URC Việt Nam cam kết thực hiện sứ mệnh “không ai bị bỏ lại phía sau” trước làn sóng thứ hai của Covid-19
Truyền thông doanh nghiệp

URC Việt Nam cam kết thực hiện sứ mệnh “không ai bị bỏ lại phía sau” trước làn sóng thứ hai của Covid-19

Đại dịch Covid-19 đã bùng phát trở lại, gây nhiều nguy cơ cho sức khỏe cộng đồng cũng như đặt ra những thách thức và khó khăn cho các gia đình, doanh nghiệp và toàn xã hội. Là một doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội, URC Việt Nam luôn chủ động tích cực tham gia vào công tác phòng chống dịch, vì sức khoẻ, sự bình an của người tiêu dùng và cộng đồng.

Thời gian qua, Việt Nam đã chứng kiến sự trở lại của ​​làn sóng Covid-19 thứ hai, đặc biệt ở các tỉnh khu vực miền Trung. Đợt tái bùng phát lần này có tác động rộng khắp trên phạm vi cả nước, không chỉ tạo áp lực đối với hệ thống y tế cộng đồng mà còn gây ảnh hưởng lên toàn bộ nền kinh tế và an sinh xã hội. Chính phủ đã và đang nỗ lực huy động toàn bộ lực lượng trên các mặt trận, từ đội ngũ nhân viên y tế đến các chiến sĩ biên phòng để tham gia vào công tác kiểm soát và ngăn ngừa dịch bệnh. Chính vì vậy, đây là thời điểm quan trọng để các bên chung tay đoàn kết, nỗ lực giành chiến thắng trong cuộc chiến lần này.

Là một trong những nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống hàng đầu tại Việt Nam, URC Việt Nam nhận thấy trách nhiệm phải chung tay với các cơ quan chức năng và các lực lượng tuyến đầu cùng vượt qua giai đoạn khó khăn này. Kể từ thời điểm khởi đầu của dịch bệnh tại Việt Nam vào tháng 4 năm 2020, URC Việt Nam đã quyên góp 01 tỷ đồng cho chương trình “Cùng Tuổi Trẻ chống dịch Covid-19” do Báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng với Hội Doanh nhân trẻ Tp. Hồ Chí Minh thực hiện. Ngoài ra, thông qua Quỹ Hy vọng của báo điện tử VnExpress, URC Việt Nam cũng trao tặng 700 triệu đồng cho các lực lượng chống dịch tuyến đầu, trong đó, hơn 50.000 sản phẩm Trà đóng chai C2 đã được URC Việt Nam trực tiếp bàn giao cho các trung tâm cách ly và đồn biên phòng ở Hà Tĩnh, Quảng Trị, Quảng Ninh, Lai Châu và các tỉnh khác.

Bên cạnh đó, thông qua các đoàn thể như Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban nhân dân Quận 2 Tp. Hồ Chí Minh, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Ủy ban nhân dân huyện Cần Giờ…, URC Việt Nam cũng gửi tặng đến các nhân viên y tế và đội ngũ nhân sự tham gia phòng chống Covid-19 nhiều sản phẩm thực phẩm và đồ uống chất lượng của công ty như Trà đóng chai C2, Nước giải khát Rồng Đỏ, hay Bánh quy kem Cream-O…

URC Việt Nam tích cực chung tay cùng đất nước chống dịch ngay từ giai đoạn đầu của Covid-19

Từ cuối tháng 7 năm 2020, khi một số tỉnh thành tại miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề bởi đợt bùng phát thứ hai của Covid-19, URC Việt Nam đã tiếp tục phối hợp với các đối tác để hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch tại khu vực miền Trung với các sản phẩm dinh dưỡng của công ty, bao gồm hơn 25.000 chai Trà đóng chai C2, Bánh quy kem Cream-O, Kẹo Dynamite, Kẹo sữa Lush, Bánh snack Chikki, v.v; với tổng giá trị quà tặng gần 500 triệu đồng.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đà Nẵng đại diện cho các bệnh viện và lực lượng chống dịch địa phương nhận tài trợ từ URC Việt Nam

Đợt quà hỗ trợ đầu tiên được trao cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đà Nẵng, sau đó được phân bổ đến Bệnh viện Nhi, Bệnh viện Ung bướu và UBND các quận, huyện trên địa bàn thành phố để hỗ trợ các lực lượng tại địa phương. Ngay sau đó, phối hợp thực hiện với Báo Pháp luật tại miền Trung, thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam, URC Việt Nam đã trao đến các lực lượng chống dịch tuyến đầu, bệnh viện, chốt biên phòng và các công nhân tại những khu công nghiệp bị ảnh hưởng bởi đại dịch tại ba tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi và Quảng Trị.

Hàng nghìn sản phẩm chất lượng của URC Việt Nam đã được gửi đến các đơn vị tuyến đầu chống dịch ở Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị để tiếp sức cho mặt trận chống Covid-19

Ông Laurent Levan - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc URC Việt Nam chia sẻ: “Ưu tiên phát triển bền vững, URC Việt Nam luôn chú trọng đến chất lượng cuộc sống của cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động. Do đó, trong cuộc chiến chống Covid-19 tại Việt Nam, chúng tôi rất vinh dự được chung tay hỗ trợ các cộng đồng và đoàn thể để cùng nhau vượt qua giai đoạn đầy thách thức này, đặc biệt để tiếp sức đến lực lượng y tế tuyến đầu và các cơ quan chức năng trực tiếp chiến đấu với đại dịch hiện nay. URC Việt Nam hy vọng những đóng góp khiêm nhường này sẽ phần nào tiếp thêm sức mạnh để tất cả chúng ta chiến đấu và chiến thắng đại dịch”.

 

BOX

URC Việt Nam là thành viên của Universal Robina Corporation – tập đoàn thực phẩm và đồ uống hàng đầu từ Philippines. Danh mục sản phẩm của URC Việt Nam bao gồm các thương hiệu nổi tiếng như Trà đóng chai C2, Nước giải khát Rồng Đỏ, Dòng bánh kẹo Jack n Jill với các sản phẩm chủ lực như Cream-O, Magic, Dynamite Big Bang, Puff Corn… Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 2003, đến nay, URC đã đầu tư khoảng 200 triệu USD với 05 nhà máy được trang bị hiện đại trên cả nước, mang đến cơ hội việc làm cho hơn 3.000 người.