restart_alt
URC VIỆT NAM ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP 10 CÔNG TY ĐỒ UỐNG UY TÍN – NHÓM NGÀNH ĐỒ UỐNG KHÔNG CỒN NĂM 2020
Truyền thông doanh nghiệp

URC VIỆT NAM ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP 10 CÔNG TY ĐỒ UỐNG UY TÍN – NHÓM NGÀNH ĐỒ UỐNG KHÔNG CỒN NĂM 2020

Những nỗ lực và đóng góp của URC Việt Nam tại Việt Nam liên tục được ghi nhận không chỉ trong kết quả kinh doanh mà còn trong nhiều bảng xếp hạng, giải thưởng uy tín. Từ năm 2019, VCCI – VBCSD công nhận URC Việt Nam là một trong Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam. Gần đây, tháng 9/2020, URC Việt Nam được vinh danh trong Top 10 công ty đồ uống uy tín – nhóm ngành đồ uống không cồn năm 2020 do Công ty Vietnam Report phối hợp với báo VietNamNet thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông công bố.

Companies in the list are evaluated and ranked based on 3 main criteria: (1) Financial capabilities based on the most recent accounting report; (2) Credibility to the media based on media coding measure – coding articles advertised for companies in influential media channels; (3) Survey results on brand recognition, customers’ product satisfaction and the quality of services of companies, etc. conducted in 8/2020.

Những thành quả này càng thể hiện cam kết nhất quán và lâu dài của URC Việt Nam trong việc tạo ra các giá trị bền vững thông qua hoạt động kinh doanh hiệu quả và các dự án phát triển cộng đồng ý nghĩa cho địa phương và đất nước trong nhiều năm qua. URC Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình phát triển bền vững của mình với nhiều hoạt động khác trong năm 2020.

---

Box thông tin về Giải thưởng:

Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report được công bố từ năm 2017. Từ năm 2012, Vietnam Report đã sử dụng phương pháp Media Coding (mã hóa dữ liệu báo chí) để tính điểm uy tín của các doanh nghiệp trên truyền thông. Kể từ đó đến nay, nhiều bảng xếp hạng Top 10 thuộc các ngành trọng điểm và có tiềm năng tăng trưởng cao của Việt Nam cũng đã được định kỳ công bố thường niên như: Bất động sản, Xây dựng, Công nghệ thông tin, Ngân hàng, Bảo hiểm, Dược, Du lịch, Doanh nghiệp niêm yết, v.v…

Phương pháp nghiên cứu phân tích truyền thông để đánh giá uy tín của các công ty dựa trên học thuyết Agenda Setting về sự ảnh hưởng, tác động của truyền thông đại chúng đến cộng đồng và xã hội được 2 giáo sư Maxwell McCombs và Donald L. Shaw chính thức công bố vào năm 1968, được Vietnam Report và các đối tác hiện thực hóa và áp dụng. Theo đó, Vietnam Report đã sử dụng phương pháp Branch Coding (đánh giá hình ảnh của công ty trên truyền thông) để tiến hành phân tích uy tín của các công ty thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam..