restart_alt
ĐẨY LUI CƠN BUỒN MIỆNG VỚI BÁNH MAGIC CÙNG RHYMASTIC
Truyền thông doanh nghiệp

ĐẨY LUI CƠN BUỒN MIỆNG VỚI BÁNH MAGIC CÙNG RHYMASTIC

Lần đầu tiên, Rhymastic kết hợp cùng bánh Magic, cùng nhau sản xuất sản phẩm âm nhạc với giai điệu rap vui tươi, bắt tai mang lại năng lượng tích cực cho người nghe.

Cùng nghe nhạc Rhymagic, ăn bánh cracker Magic ngay thôi

Sau sự thành công với vai trò ban giám khảo cuộc thi Rap Việt, Rhymastic nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả với lối nhận xét hóm hỉnh, hài hước, luôn đem lại tiếng cười cho mọi người. Dấu ấn riêng này của Rhymastic cũng góp phần đưa chương trình Rap Việt dẫn đầu top trending trên Youtube. 
Chàng rapper Rhymastic cũng đã có sự kết hợp đặc biệt với nhãn hàng bánh cracker Magic – thuộc doanh nghiệp URC Việt Nam, cùng nhau sản xuất một sản phẩm âm nhạc quảng cáo mang tên RHYMAGIC. Anh cũng một lần nữa thể hiện sự hài hước của mình qua việc đổi nghệ danh thành RHYMAGIC chỉ vì: “Giòn thơm ngon chỉ có Magic, đủ khiến Rhymastic phải mê say”. MV quảng cáo này nhanh chóng đạt được số lượng view cao ngay kể từ khi phát hành. Cho tới thời điểm hiện tại, MAGIC đã đạt gần 10 triệu lượt xem trên Youtube.
https://www.youtube.com/watch?v=9aHtgHYJGw8
Trên nền nhạc bắt tai, giai điệu dễ nghe, lời nhạc dễ nhớ, Rhymastic dẫn dắt người xem đi qua nhiều khung cảnh từ buồn chán tới tràn ngập hứng khởi, hăng say sau khi tiếp năng lượng bằng một gói bánh cracker Magic. 
Trong suốt chiến dịch quảng cáo trên, Rhymastic cũng khéo léo lồng ghép, thể hiện sự hóm hỉnh của mình thông qua những status trên trang mạng xã hội cá nhân. Anh chia sẻ: “Mái nhà - mình thích ăn bánh Magic, còn mình thì thích được rap Rhy-Magic.” Chỉ cần cắn một miếng bánh Magic là Rhymastic có cảm hứng rap liền. 

Thành phần của bánh cracker Magic

Thành phần chính tạo nên bánh cracker Magic gồm những nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc kĩ càng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại, đóng gói kín theo từng gói giúp hương vị sản phẩm được lưu trọn vẹn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 
Đặc biệt, mỗi chiếc bánh cracker Magic chứa lượng calo rất nhỏ, vừa đủ dùng cho một khẩu phần ăn. Với những ai bận rộn cũng có thể dùng bánh cracker Magic trong bữa sáng. Chỉ cần chuẩn bị một cốc sữa tươi hâm nóng hay một tách cà phê sữa, ăn kèm với vài miếng bánh là bạn đã nạp đủ năng lượng để kích hoạt một buổi sáng tươi vui. Trong những ngày làm việc mệt nhọc hay những buổi học căng thẳng thì một miếng bánh sẽ giúp bạn giải toả nhiều thứ: Xua tan cơn đói, bổ sung năng lượng, bồi bổ dưỡng chất.

Các hương vị khác nhau của bánh cracker Magic

Bánh cracker Magic trên thị trường hiện có những loại sau: 
-    Bánh cracker Magic vị lúa mạch.
-    Bánh cracker Magic Twin hai lớp kem: vị kem Sôcôla và vị kem Bơ.
-    Bánh cracker Magic kem: vị kem Phô mai và kem Bơ đậu phộng.
Với sự đa dạng trong bao bì sản phẩm như gói, hộp phù hợp với các đối tượng người dùng, cùng nhiều hương vị lôi cuốn, bánh cracker Magic giúp bạn phá tan sự nhàm chán thường ngày mỗi khi cơn buồn miệng ập đến. 
Bánh có lớp vỏ giòn tan, thơm nồng, độ ngọt vừa phải, không gây cảm giác ngán cho người dùng, phù hợp khẩu vị nhiều bạn trẻ. Đặc biệt, với dòng bánh cracker Magic vị lúa mạch được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất như canxi giúp chắc khỏe xương và chất xơ hỗ trợ tiêu hóa. 
Mỗi gói bánh cracker Magic được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt dễ dàng mua và mang theo bên người. Ngoài dùng trong gia đình, bạn cũng có thể sử dụng các dòng bánh đa dạng của Magic  làm quà tặng trong những dịp lễ gia đình, hoặc làm một món quà vặt dễ dàng mang đi trong những chuyến du lịch hay dã ngoại cùng gia đình và bạn bè. 
Với những ngày làm việc hay buổi học trên trường căng thẳng, bánh cracker Magic tự tin là người bạn đồng hành bên cạnh, giúp bổ sung dưỡng chất, tiếp thêm năng lượng, cùng bạn tận hưởng những giờ phút giải lao thư giãn, giải trí bên bạn bè và đồng nghiệp.
Bánh cracker Magic là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu bánh Jack’n Jill từ công ty URC Việt Nam - công ty con của Universal Robina Corporation - doanh nghiệp về thực phẩm và đồ uống đến từ Philippines. Sản phẩm được phân phối rộng rãi tại các điểm bán hàng như siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tạp hóa,... trên toàn quốc. Đặc biệt, khách hàng có thể mua hàng tại những trang bán hàng trực tuyến siêu tiện lợi, nhanh chóng với mức giá tốt nhất.