restart_alt
Mua đồ ăn vặt online thỏa thích với những sản phẩm từ Jack `n Jill
Truyền thông doanh nghiệp

Mua đồ ăn vặt online thỏa thích với những sản phẩm từ Jack `n Jill

Bạn có thể dễ dàng mua đồ ăn vặt online giá rẻ những sản phẩm đồ ăn nhẹ nhãn hàng Jack `n Jill qua sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada hay Tiki 

Với sự xuất hiện hàng loạt các sàn thương mại điện tử như sàn Shopee, Lazada, Tiki … trong một vài năm trở lại đây, xu hướng mua hàng online đang dần trở nên phổ biến với người dân Việt Nam. Thêm nữa, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đi kèm những yêu cầu về giãn cách xã hội, hạn chế tiếp xúc nơi công cộng đã làm nhiều người tiêu dùng quan tâm hơn đến mua sắm trực tuyến. Giờ đây, những câu chuyện mua đồ gia dụng, mua đồ điện tử hay mua đồ ăn vặt online đã trở nên quá phổ biến vì tính hiệu quả, an toàn và nhanh chóng đến từ dịch vụ.

Thời đại sàn thương mại điện tử lên ngôi - mua sắm dễ dàng mùa dịch 

Trước ảnh hưởng rõ rệt của đại dịch Covid-19, hành vi mua sắm của khách hàng thay đổi rõ rệt. Lượng người dùng mua đồ gia dụng, mua đồ ăn online trên những sàn thương mại điện tử nhận được mức tăng trưởng cao suốt khoảng thời gian vừa qua. Dễ nhận thấy, người tiêu dùng không phải xếp hàng chờ đợi như mua sắm truyền thống tại chợ dân, siêu thị, cửa hàng tiện lợi. Người tiêu dùng chỉ cần sử dụng thiết bị công nghệ, lên mạng chọn mua hàng và chờ vận chuyển hàng đến nhà. 
Đặc biệt, các sàn thương mại điện tử đã nhanh chóng triển khai những chương trình mua sắm khác nhau trong mùa dịch như “Đi chợ tại nhà” của Sendo, “Tiếp sức Sài Gòn – Tiki trao tươi ngon” của Tiki, “Thực phẩm bình ổn” của Shopee. Tất cả những chương trình trên đều nhằm hỗ trợ người dân mua đồ ăn online mùa dịch, cũng như đảm bảo được yếu tố an toàn do không phải di chuyển đến nhiều địa điểm mua sắm, góp phần đẩy lùi bệnh dịch. 

Thỏa thích mua đồ ăn vặt online với những sản phẩm thương hiệu Jack `n Jill

Với người dân Việt, những khoảnh khắc đầm ấm bên gia đình và người thân, bạn bè luôn là những giây phút hạnh phúc mà chúng ta không thể nào quên. Qua bối cảnh đại dịch Covid-19, chúng ta nhận ra được khoảnh khắc hạnh phúc không chỉ nằm ở việc cơm áo gạo tiền. Mà quan trọng hơn cả, khoảnh khắc hạnh phúc là sức khỏe của mọi người thân xung quanh chúng ta, là sự bình an của chính mình và những người mà mình thương yêu nhất. 


Qua đó, nhãn hàng Jack `n Jill mong muốn được cùng hàng triệu người dân Việt Nam tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc trên. Dễ dàng nhận thấy từ trước mùa dịch, những sản phẩm đồ ăn vặt của hãng đã thường xuyên góp mặt trong những khay bánh kẹo trong phòng khách gia đình, trên bàn làm việc của nhân viên văn phòng, trên bàn học của nhiều bạn học sinh, hay trong hành lý du lịch của nhiều bạn trẻ. 
Cụ thể, các sản phẩm bánh kẹo ăn vặt thuộc nhãn hàng Jack`n Jill đang xuất hiện trên thị trường Việt Nam gồm: bánh bông lan Dewberry phù hợp làm bữa sáng cho toàn thể gia đình, bánh quy kem Cream O và bánh cracker Magic thích hợp làm món ăn vặt thú vị cho những giờ giải lao buồn miệng, bánh kem xốp Tivoli dành cho những người hảo ngọt, bánh snack Puff Corn hoặc Chikki dành cho những phút giây xem phim giải trí bên người thân và gia đình, kẹo Dynamite giúp bạn tập trung hơn trong giờ phút làm việc căng thẳng, còn kẹo bò sữa Lush sẽ rất phù hợp với những bạn nhỏ trong gia đình.  
Với bối cảnh hiện tại, người tiêu dùng hoàn toàn có thể mua đồ ăn vặt online nêu trên qua các sàn thương mại điện tử Shopee, sàn thương mại điện tử Lazada, sàn thương mại điện tử Tiki nhanh chóng, thuận tiện với giá ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. 
Tất cả sản phẩm đồ ăn nhẹ Jack`n Jill đều được chế biến từ những nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn thực phẩm. Đặc biệt, các sản phẩm đều được sản xuất trên công nghệ hiện đại, đóng gói kín giúp hương vị sản phẩm được lưu trọn vẹn, qua đó đem đến cho mọi người những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. 
Đây chính là điều đặc biệt làm cho khách hàng thường xuyên quay lại ủng hộ, mua những sản phẩm đồ ăn vặt giá rẻ từ thương hiệu Jack `n Jill. Có thể nói, thương hiệu đã gây ấn tượng và đánh dấu sự tin tưởng rất lớn trong lòng nhiều người dân Việt Nam. 
Thương hiệu Jack‘n Jill thuộc công ty TNHH URC Việt Nam - công ty con của Universal Robina Corporation - doanh nghiệp về thực phẩm và đồ uống đến từ Philippines. Thương hiệu cung cấp nhiều loại thực phẩm nhẹ đa dạng trong thị trường Việt Nam như bánh bông lan, bánh quy, kẹo ngậm. Tất cả những sản phẩm bánh kẹo, đồ ăn vặt được phân phối rộng rãi tại các điểm bán hàng như siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tạp hóa,... trên toàn quốc. Đặc biệt, khách hàng có thể mua đồ ăn vặt online tại những sàn siêu thị điện tử siêu tiện lợi, nhanh chóng với mức giá tốt nhất.