restart_alt
Chuẩn bị quà tặng Trung thu ý nghĩa với sản phẩm Jack 'n Jill
Truyền thông doanh nghiệp

Chuẩn bị quà tặng Trung thu ý nghĩa với sản phẩm Jack 'n Jill

Tết Trung Thu là một trong những lễ hội cổ truyền của Việt Nam, được tổ chức vào ngày Rằm tháng 8 âm lịch hàng năm. Đây cũng là ngày lễ giúp mọi người trong gia đình sum vầy bên nhau cũng như là dịp để những người con, người cháu trao những món quà tặng trung thu bày tỏ lòng biết ơn, báo hiếu tới tổ tiên, ông ba, cha mẹ. 

Trung Thu – ngày lễ tết đậm đà tình thân

Trung thu từ xa xưa được biết đến là ngày Tết Thiếu Nhi. Trong dịp lễ tết này, chắc chắc không thể thiếu đi hình ảnh những chiếc đèn ông sao 5 cánh, đèn lồng nhiều màu sắc sặc sỡ, rực rỡ dưới ánh trăng tròn ngày Rằm. Bên cạnh đó, hình ảnh múa Lân múa đều theo từng nhịp trống cũng xuất hiện khắp đường phố lớn cho tới những con ngõ nhỏ. Theo dân gian, Con Lân tượng trưng cho những điềm lành trong cuộc sống. Vì vậy, phong tục múa Lân đêm trung thu được xem là phong tục mong ước những điều tốt lành sẽ luôn đến với mọi gia đình người Việt. 
Tết Trung Thu cũng được biết đến là ngày Tết đoàn viên. Vào mỗi dịp rằm tháng 8, mỗi gia đình người Việt đều chuẩn bị bày biện mâm cỗ cúng đầy với bánh trung thu, hoa quả ngũ sắc, bánh kẹo nhiều loại. Mâm cỗ trung thu được hiểu với hàm nghĩa dùng để cúng trăng và tế trời đất cùng cầu mong cuộc sống tốt lành, mùa màng bội thu và sự đoàn viên trong gia đình. Khi ánh trăng rằm lên tới đỉnh đầu, cũng chính là khoảnh khắc mà mọi người trong nhà cùng nhau phá mâm cỗ và thưởng thức hương vị của tết trung thu trong tiếng nói cười giòn giã. 


Song song quá trình đón tết trung thu là phong tục tặng quà tặng trung thu tới những mối quan hệ xung quanh. Đối tượng tặng quà trung thu là những người thân yêu trong gia đình, bạn bè quý mến. Một số người làm doanh nghiệp, đối tượng tặng quà có thể là khách hàng thân thiết, cấp trên hoặc nhân viên cấp dưới, đồng nghiệp. Quà tặng đơn giản thường là những món đồ trong mâm cỗ tết như hộp bánh trung thu, hoa quả, hoặc bánh kẹo khác giúp mâm cỗ tết được trang trí đủ đầy hơn.

Bánh bông lan Dewberry - Trung Thu thêm phần trọn vẹn 

Hòa cùng với không khí tươi vui và ấm áp ngày Tết Đoàn Viên, nhãn hàng Jack ‘n Jill mong muốn được hàng triệu người dân tận hưởng những giây phút tri ân đầm ấm, hạnh phúc, tràn ngập niềm vui. Với sản phẩm bánh bông lan Dewberry nhân kem trái cây độc đáo, Jack `n Jill tự tin mang đến quà tặng trung thu đặc sắc, ấn tượng tô điểm thêm mâm cỗ Trung Thu của các gia đình người Việt. Có thể nói, bánh Dewberry là sự kết hợp hài hòa và tinh tế giữa các nguyên liệu, tạo nên một sản phẩm bánh bông lan thơm ngon với đa dạng mùi vị hấp dẫn. 


Bánh bông lan nhân kem trái cây Dewberry với lớp vỏ bánh mềm mịn cùng kem béo ngọt vừa phải, thoảng hương trái cây mát lành. Đặc biệt, bánh bông lan Dewberry nổi bật với 3 hương vị đa dạng, hấp dẫn: Bánh bông lan Dewberry nhân mứt vị việt quất ngọt thanh, Bánh bông lan Dewberry nhân mứt vị dâu tây ngọt ngào, Bánh bông lan Dewberry kem custard vị chanh tươi mát. 
Mỗi loại hương vị đều nổi bật hương trái cây thơm ngon tan chảy trong miệng. Tất cả những hương vị của bánh đều có độ ngọt vừa phải, không gây cảm giác ngán cho người dùng, phù hợp khẩu vị nhiều thế hệ trong gia đình, từ trẻ em, cha mẹ đến ông bà. 
Không chỉ độc đáo về hương vị, bao bì bánh bông lan Dewberry cũng được thiết kế lịch sự, phù hợp làm món quà tặng Trung Thu đến những người thân yêu trong gia đình nhân dịp Tết Đoàn Viên. Mỗi hộp bánh có trọng lượng 204g gồm 12 gói bánh nhỏ, thuận tiện bày trong mâm cỗ ngọt ngày Trung Thu. Ngoài ra, còn có gói nhỏ 102g để phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày.
Ngoài là món quà Trung Thu ý nghĩa, bánh bông lan nhân kem trái cây Dewberry cũng được xem là món quà vặt ngon miệng tiện dụng, dễ dàng chuẩn bị trong những chuyến dã ngoại cuối tuần hoặc trong những du lịch xa cùng gia đình. Với những ngày bận rộn hơn, khi phụ huynh chưa kịp chuẩn bị bữa ăn sáng cho trẻ nhỏ, bánh bông lan Dewberry là một giải pháp nhanh chóng giúp các bé nạp đủ năng lượng, kích hoạt ngày mới năng động.
Bánh bông lan nhân kem trái cây Dewberry là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu bánh Jack ‘n Jill từ công ty URC Việt Nam - công ty con của Universal Robina Corporation - doanh nghiệp về thực phẩm và đồ uống đến từ Philippines. Sản phẩm được phân phối rộng rãi tại các điểm bán hàng như siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tạp hóa, ... trên toàn quốc. Đặc biệt, khách hàng có thể mua hàng tại những trang bán hàng trực tuyến siêu tiện lợi, nhanh chóng với mức giá tốt nhất.