restart_alt
URC Việt Nam nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường với chiến dịch “Bỏ Rác Đúng”
Truyền thông doanh nghiệp

URC Việt Nam nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường với chiến dịch “Bỏ Rác Đúng”

Định vị là một doanh nghiệp luôn hướng đến trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững, URC Việt Nam luôn có nhiều hành động thiết thực, ý nghĩa để góp phần bảo vệ môi trường.

Cụ thể, để hưởng ứng “Tháng Môi trường”, gần đây, URC Việt Nam đã phát động một chiến dịch cho hơn 3.000 nhân viên với chủ đề “Bỏ Rác Đúng” cùng URC Việt Nam. Cuộc thi có mục đích khuyến khích nhân viên đưa ra các sáng kiến giúp lan tỏa hành động “phân loại đúng – tái sử dụng – tái chế rác”.

Thử thách “Bỏ Rác Đúng” cùng URC Việt Nam

 

Dù là hoạt động nội bộ nhưng Ban lãnh đạo URC Việt Nam đã triển khai hết sức chuyên nghiệp và bài bản từ truyền thông nội bộ, cách thức nộp bài đến chấm giải, trao thưởng. Trong suốt 1 tháng triển khai, cuộc thi đã nhận được hưởng ứng tích cực từ tập thể nhân viên bằng nhiều ý tưởng, giải pháp mới mẻ, sáng tạo. Rất nhiều trong số đó gây ấn tượng bởi khả năng ứng dụng vào thực tiễn, như gạch sinh thái "ecobricks", bộ bàn ghế hay bức tường xanh làm từ túi nilon và nhựa qua sử dụng…

Một số tác phẩm tham gia Thử thách “Bỏ Rác Đúng” cùng URC Việt Nam

Ông Vũ Thân Dương – Nhân viên thuộc nhóm Kho thành phẩm URC Việt Nam chia sẻ: “Ngoài việc giúp nhân viên biêt cách phân loại, tái chế rác thải đúng, cuộc thi còn giúp tinh thần đoàn kết trong tập thể được nâng cao qua việc cùng tham gia một hoạt động đầy ý nghĩa".

Bên cạnh giải thưởng dành cho những ý tưởng xuất sắc, người tham gia chương trình còn có cơ hội được URC Việt Nam tài trợ kinh phí để hiện thực hóa ý tưởng và lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường ra cộng đồng.

 

Là một trong 100 doanh nghiệp phát triển bền vững hàng đầu Việt Nam với giải thưởng CSI Award 2019, URC Việt Nam luôn khẳng định những hoạt động phát triển của doanh nghiệp luôn gắn liền với giá trị bền vững, góp phần phát triển kinh tế xanh tuần hoàn.