restart_alt
BÁNH BÔNG LAN DEWBERRY - NHÂN KEM TRÁI CÂY TAN CHẢY
Truyền thông doanh nghiệp

BÁNH BÔNG LAN DEWBERRY - NHÂN KEM TRÁI CÂY TAN CHẢY

Với 3 hương vị sáng tạo, độc đáo là hưng việt quất, hương dâu và hương chanh custard, bánh bông lan Dewberry mềm mịn chắc chắn là một món bánh ngọt mang lại hứng khởi cho tất cả mọi người. 

Bánh bông lan nhân kem Dewberry là một sản phẩm bánh ngọt đóng gói mới ra mắt trên thị trường. Đây là sản phẩm đồ ăn vặt thuộc công ty TNHH URC Việt Nam. Mỗi gói bánh bông lan Dewberry nhỏ gọn, tiện lợi sẽ luôn là người bạn đồng hành với nhiều người trên mọi chặng đường.

Giới thiệu bánh Dewberry

Bánh bông lan Dewberry - một sản phẩm bánh ngọt đóng gói mới ra mắt trên thị trường, được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, thuộc nhãn hàng Jack N’ Jill của công ty TNHH URC Việt Nam. Mỗi chiếc bánh bông lan Dewberry sở hữu vỏ bánh bông lan mềm mịn, đi kèm nhân kem trái cây tan chảy đa dạng mùi vị hứa hẹn là một món bánh ngọt phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Thương hiệu Jack ‘n Jill thuộc công ty TNHH URC Việt Nam - công ty con của Universal Robina Corporation - doanh nghiệp về thực phẩm và đồ uống đến từ Philippines. Thương hiệu cung cấp nhiều loại thực phẩm nhẹ đa dạng trong thị trường Việt Nam như bánh quy, bánh bông lan, kẹo ngậm và các loại bánh snack.

Hương vị trái cây đa dạng của bánh bông lan Dewberry

Bánh bông lan nhân kem trái cây Dewberry với lớp vỏ bánh mềm mịn cùng kem béo ngọt dịu vừa phải, thoảng hương trái cây mát lành. Khác với các loại bánh ngọt đóng gói khác trên thị trường, bánh bông lan Dewberry thuộc nhãn hàng Jack ‘n Jill nổi bật với 3 hương vị đa dạng, hấp dẫn, độc đáo, đó là kem việt quất, kem dâu và kem custard vị chanh.

Mỗi loại hương vị đều nổi bật hương trái cây thơm ngon tan chảy trong miệng. Tất cả những hương vị của bánh đều có độ ngọt vừa phải, phù hợp với khẩu vị của người Việt. Hơn nữa, mỗi chiếc bánh bông lan đều sở hữu lớp vỏ mềm mịn đi kèm nhân kem thanh mát, phù hợp khẩu vị nhiều thế hệ trong gia đình, từ trẻ em, cha mẹ đến ông bà.

Với những người thích vị chua ngọt dịu nhẹ, bánh bông lan Dewberry nhân mứt vị việt quất chua nhẹ đầu lưỡi sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ lần thử đầu tiên. Bánh bông lan Dewberry nhân mứt vị dâu tây ngọt ngào thực sự. Bánh bông lan Dewberry kem custard vị chanh tươi mát sẽ là lựa chọn lý tưởng cho tất cả mọi người.

Mỗi hộp bánh có trọng lượng 204g gồm 12 gói bánh nhỏ bên trong, thuận tiện để các vị phụ huynh chuẩn bị bữa sáng hoặc bữa ăn vặt trong balo hàng ngày khi con đến trường, hoặc được chuẩn bị để làm món tráng miệng sau mỗi bữa cơm gia đình thân mật.

So với nhiều nhãn hiệu bánh bông lan khác trên thị trường, lớp bánh bông lan của Dewberry mềm mịn hơn so với sản phẩm cùng loại trên thị trường. Vậy nên, bánh bông lan nhân kem trái cây Dewberry có thể được xem là món quà vặt ngon miệng tiện dụng, dễ dàng chuẩn bị trong những chuyến dã ngoại cuối tuần hoặc trong những du lịch xa cùng gia đình.

Bánh bông lan nhân kem trái cây Dewberry là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu bánh Jack ‘n Jill từ công ty URC Việt Nam - công ty con của Universal Robina Corporation - doanh nghiệp về thực phẩm và đồ uống đến từ Philippines. Sản phẩm được phân phối rộng rãi tại các điểm bán hàng như siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tạp hóa,... trên toàn quốc. Đặc biệt, khách hàng có thể mua hàng tại những trang bán hàng trực tuyến siêu tiện lợi, nhanh chóng với mức giá tốt nhất.