restart_alt
Bánh quy kem Cream O - sẵn sàng cùng học sinh đón năm học mới
Truyền thông doanh nghiệp

Bánh quy kem Cream O - sẵn sàng cùng học sinh đón năm học mới

Hòa cùng những hứng khởi của học sinh ngày tựu trường, bánh quy kem Cream O - món quà vặt gắn liền với năm tháng tuổi thơ, giúp học sinh bổ sung năng lượng nhanh chóng sau mỗi tiết học.

Mùa tựu trường năm nay, hàng triệu học sinh trên cả nước phải dự lễ khai giảng bằng hình thức trực tuyến thay vì cùng tham dự lễ với bạn bè và thầy cô tại trường học. Tiếp theo sau là những lịch học online dày đặc và hàng “núi bài tập” cần các em hoàn thành. Không ít các em học sinh đang phải trải qua trạng thái bất an này, dẫn đến tình trạng học tập căng thẳng, không thể tiếp thu bài giảng trực tuyến một cách tốt nhất. Để xóa tan bầu không khí bất an trên, sản phẩm bánh quy kem Cream O hứa hẹn sẽ là một món ăn vặt bổ sung năng lượng nhanh chóng sau mỗi tiết học cũng như giúp các em nạp đủ năng lượng để kích hoạt những giờ học tập thật tươi vui tiếp theo. 

Tâm trạng học sinh mùa tựu trường

Mùa tựu trường năm 2021 lại có phần khác biệt hơn. Phần lớn các em học sinh trên toàn quốc sẽ không có dịp đến trường cùng dự lễ khai giảng cùng thầy cô giáo và bạn bè nữa. Thay vào đó, lễ khai giảng sẽ được tổ chức bằng hình thức trực tuyến để đảm bảo an toàn giãn cách mùa dịch. 
Với những em học sinh lớp 1, đây là năm đầu tiên các em bước vào môi trường học tập với nhiều thầy cô, bạn bè mới xung quanh mình. Còn với những bạn học sinh lớn hơn, các em tiếp tục phải đối mặt với khối lượng tiết học dày đặc, bài tập chất đống, và những tiết ôn tập thi cử căng thẳng, áp lực. 
Sau một khoảng thời gian làm quen lại với cách thức học trực tuyến, hầu hết các em đều cảm thấy khó tiếp thu kiến thức, hay mất tập trung và ít được giao tiếp, chia sẻ cuộc sống hàng ngày với bạn bè vì các tiết học chính và bổ trợ được sắp xếp dày đặc.  

Giờ học thú vị hơn với bánh Cream O

Với bối cảnh đại dịch hiện tại, các em học sinh đã phải cắt bỏ những hoạt động xã hội thường nhật. Phần lớn các bạn học sinh đều gặp tình trạng bí bức khi phải ở nhà trong khoảng thời gian dài khi suốt ngày phải đối mặt với học tập và thi cử qua phương thức học trực tuyến. Từ đó, dẫn đến tâm trạng mệt mỏi và căng thẳng, rối loạn đồng hồ sinh học hàng ngày tới học sinh khiến nhiều em không đạt được trạng thái tốt nhất để thu nạp kiến thức mới. 
Công ty TNHH URC Việt Nam thấu hiểu những tâm trạng mà các bạn học sinh toàn quốc đang phải trải qua. Để cùng đồng hành với các em trong những tiết học trực tuyến trong mùa dịch, chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến các gia đình sản phẩm bánh quy socola kem vani Cream O tiện dụng, nhiều dinh dưỡng, phù hợp khẩu vị lứa tuổi học sinh. Bánh quy sôcôla kem vani Cream O  là sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp vỏ bánh socola giòn rụm và lớp kem vani béo ngậy, giúp các em bổ sung nhanh năng lượng sau những tiết học trực tuyến căng thẳng, cũng như kích hoạt tinh thần tươi vui cho các em ở tiết học tiếp theo.

Bánh quy kem có bao nhiêu vị?

Phiên bản bánh quy kem Cream O truyền thống đầu tiên được tạo thành bởi 2 lớp bánh quy socola kẹp kem ngọt màu trắng vị vani ở giữa.  Ngoài ra, Cream O còn có đa dạng mùi vị để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng với các sản phẩm khác như: bánh được tạo nên với các hương vị khác nhau hơn giúp các bạn nhỏ thỏa thích lựa chọn như Cream O sôcôla nhân kem sôcôla, Cream O nhân kem sữa, Cream O kem hương dâu sữa chua, Cream O nhân kem sôcôla. 


Với nhiều hương vị đa dạng trên, bánh quy kem Cream O vừa là món chính, món phụ, ăn vặt ngon miệng và bổ dưỡng. Đối với bữa chính, các em học sinh chỉ cần dùng vài miếng bánh cùng sữa tươi là đã nạp đủ năng lượng để kích hoạt một buổi sáng tươi vui. Còn bữa phụ, các bạn nhỏ có thể thưởng thức một vài chiếc bánh quy kem sau những tiết học căng thẳng hay những buổi vui chơi thể thao vào giờ ra chơi. Cơ thể các bạn nhỏ chắc chắn sẽ nhanh chóng được bổ sung năng lượng và dinh dưỡng cần thiết cho tiết học tiếp theo. Hơn nữa, mỗi chiếc bánh Cream O có lượng calo vừa phải, các phụ huynh không cần quá lo lắng về việc bổ sung thừa năng lượng cho các con trong ngày. 
Cream O luôn song hành cùng học sinh, hỗ trợ tiếp năng lượng nhanh chóng cho những ngày tiếp nhận kiến thức hiệu quả, dễ dàng đạt nhiều điểm tốt trong các kỳ thi. Bánh quy kem Cream O được thiết kế theo từng gói nhỏ gọn và tiện dụng, giúp các bạn học sinh thuận tiện chuẩn bị và lấy ra thưởng thức hàng ngày. 


Để thêm phần thuận tiện khi chuẩn bị bữa ăn hàng ngày cho con trên trường, các phụ huynh có thể mua Cream O túi với 12 gói nhỏ tiện lợi bên trong hoặc thanh bánh 54g, 85g & 93g. Với phiên bản bánh hộp giấy và hộp sắt, phụ huynh có thể đặt tại phòng khách hoặc trên bàn học của các bạn nhỏ tại nhà. 
Bánh quy kem Cream O, loại bánh kẹp kem hấp dẫn, đa dạng hương vị và tiện lợi được nhiều người yêu thích. Sản phẩm được phân phối rộng rãi tại các điểm bán hàng như siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tạp hóa,... trên toàn quốc. Đặc biệt, khách hàng có thể mua hàng tại những sàn thương mại điện tử siêu tiện lợi, nhanh chóng với mức giá tốt nhất.