restart_alt
URC VIỆT NAM ĐƯỢC VINH DANH TẠI LỄ CÔNG BỐ TOP 10 CÔNG TY ĐỒ UỐNG UY TÍN NHẤT VIỆT NAM NĂM 2020
Truyền thông doanh nghiệp

URC VIỆT NAM ĐƯỢC VINH DANH TẠI LỄ CÔNG BỐ TOP 10 CÔNG TY ĐỒ UỐNG UY TÍN NHẤT VIỆT NAM NĂM 2020

Ngày  22 tháng 10 năm 2020, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông, tổ chức Lễ công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm – Đồ uống – Bán lẻ – Bao bì năm 2020. URC Việt Nam với 17 năm phát triển tại Việt Nam, vừa được vinh danh trong Top 10 Công ty đồ uống uy tín – nhóm ngành đồ uống không cồn năm 2020.

Đây là bảng xếp hạng thường niên uy tín trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống do Vietnam Report công bố dựa trên nghiên cứu độc lập với ba tiêu chí: năng lực tài chính, uy tín truyền thông và theo khảo sát đối tượng liên quan (bao gồm chuyên gia và người tiêu dùng). Giải thưởng này thể hiện nỗ lực của URC Việt Nam trong việc đạt được các kết quả kinh doanh xuất sắc và cung cấp các sản phẩm tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.

17 năm phát triển kinh doanh tại Việt Nam

URC Việt Nam là thành viên của Universal Robina Corporation (URC) – thuộc tập đoàn JG Summit Philippines, top 300 công ty hàng đầu châu Á (theo Nikkei Asia Review). Với hơn 63 năm kinh nghiệm, hoạt động khắp khu vực ASEAN và Châu Đại Dương, URC là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống ở khu vực. URC chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2003 và ra mắt sản phẩm trà xanh đóng chai C2 vào năm 2006.

Tháng 9 năm 2020, sau 04 năm giải thưởng Top 10 thương hiệu uy tín được Vietnam Report giới thiệu, URC Việt Nam lần đầu tiên được vinh danh trong hạng mục Top 10 thương hiệu đồ uống uy tín nhất Việt Nam – hạng mục đồ uống không cồn, bên cạnh các tập đoàn quốc tế và các thương hiệu lâu năm trong nước. Giải thưởng được công bố dựa trên báo cáo chứa bộ tiêu chí có tính chuyên môn cao*, đã thể hiện được sự ghi nhận và đánh giá cao của giới chuyên môn và người tiêu dùng Việt với URC Việt Nam.

Ông Laurent Levan – Chủ tịch & Tổng Giám đốc URC Việt Nam nhận giải thưởng danh giá Top 10 công ty đồ uống uy tín năm 2020

Giải thưởng này là sự ghi nhận đối với hoạt động phát triển kinh doanh hiệu quả, bền vững của URC Việt Nam. Công ty hiện sở hữu dây chuyền sản xuất tiên tiến với 05 nhà máy ở Bình Dương, Quảng Ngãi và Hà Nội. Hệ thống quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm ở mỗi nhà máy tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế, đạt chứng nhận ISO 14001:2015, 45001:2018 về Hệ thống quản lý chất lượng và chứng nhận FSSC 22000: 2005 về Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm. URC Việt Nam cũng sở hữu một phòng thí nghiệm trung tâm cho hoạt động nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các sản phẩm mới.

Hiện nay, URC Việt Nam cung cấp một danh mục đa dạng các sản phẩm được ưa chuộng như trà đóng chai C2, nước tăng lực Rồng Đỏ, bánh Quy Cream-O, Magic, kẹo Dynamite… Sản phẩm chủ lực trà đóng chai C2 được sản xuất với nguyên liệu hoàn toàn từ lá trà tự nhiên được khai thác từ cao nguyên Việt Nam, sau đó được chế biến và đóng chai trong cùng một ngày giúp đảm bảo sự tươi nguyên và thanh khiết của trà. Với danh mục sản phẩm đa dạng, doanh thu những năm gần đây của URC Việt Nam luôn tăng trưởng ổn định ở mức 12,5-14,5%.

Năm 2020, trước những tác động của dịch COVID-19, URC Việt Nam vẫn duy trì sản xuất những sản phẩm chất lượng, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Đề cao trách nhiệm với cộng đồng và xã hội

Ngoài hoạt động kinh doanh hiệu quả giúp tạo ra việc làm cho hơn 3.500 lao động, đóng góp lớn cho ngân sách địa phương, URC Việt Nam còn đề cao thực hiện các chương trình trách nhiệm xã hội, đóng góp cho cộng đồng. Năm 2020, URC Việt Nam là một trong 33 tập thể, cá nhân tiêu biểu vinh hạnh được Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam - trực thuộc Bộ Lao động Thương binh và Xã hội trao tặng bằng khen nhằm ghi nhận và tri ân những đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc trẻ em trên địa bàn các tỉnh, thành phố trong giai đoạn 2015-2020. Năm nay cũng đánh dấu năm thứ 6 URC Việt Nam đồng hành cùng tỉnh Bình Dương trong hoạt động đóng góp quỹ học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và thành tích học tập xuất sắc.

Trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 gây ảnh hưởng đến đời sống, xã hội tại các địa phương trên khắp Việt Nam, URC Việt Nam cũng nhanh chóng có khoản hỗ trợ nhiều tỷ đồng cùng sản phẩm thực phẩm và đồ uống để hỗ trợ tuyến đầu và người dân phòng, chống đại dịch.

Hướng tới phát triển bền vững

Phát triển bền vững toàn diện thông qua tăng trưởng kinh tế bền vững, phát triển con người và xã hội, bảo vệ môi trường là một phần trong chiến lược quản trị kinh doanh của tập đoàn JG Summit và URC.

Năm 2019, URC Việt Nam được công nhận là một trong Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam bởi giải thưởng CSI Award do Phòng Công Nghiệp & Thương Mại Việt Nam VCCI khởi xướng.

Đối với hoạt động bảo vệ môi trường, tháng 6 năm 2019, URC Việt Nam là một trong những thành viên sáng lập Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam). Năm 2020, theo chương trình hành động của PRO Việt Nam về việc thay đổi nhận thức về phân loại và thu gom rác thải, URC đã thực hiện chiến dịch “Cùng biệt đội URC chung tay bảo vệ môi trường” hướng đến mục tiêu là học sinh THCS trên khắp Việt Nam. Chiến dịch nhận được sự tương tác cao, với nhiều phản hồi tích cực từ học sinh và nhà trường. Với phương pháp giáo dục mới thông qua các hoạt động tương tác, nhận phần thưởng ý nghĩa, chiến dịch đã khuyến khích tinh thần không ngừng học tập và bảo vệ môi trường ở các em học sinh.

Tiếp tục thực hiện tầm nhìn về phát triển bền vững, URC Việt Nam cam kết triển khai thêm nhiều chiến dịch thay đổi nhận thức về môi trường trong tương lai, hướng đến giới trẻ và người tiêu dùng thông qua các hoạt động với đối tác và cộng đồng.

Ông Laurent Levan, Chủ tịch & Tổng giám đốc và Ông Alvin Geronimo, Giám đốc Tài chính URC Vietnam chụp hình lưu niệm cùng cúp và danh hiệu tại Lễ công bố (từ phải qua trái)

Ông Laurent Levan – Chủ tịch và Tổng giám đốc URC Việt Nam – chia sẻ: “Sự yêu mến và tin tưởng của người tiêu dùng Việt dành cho URC Việt Nam thông qua danh hiệu này chính là động lực để chúng tôi không ngừng cải tiến và mang đến những sản phẩm chất lượng hơn mỗi ngày. URC Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng tuyệt vời cho người tiêu dùng và tiên phong tạo ra những giá trị bền vững cho cộng đồng địa phương nơi chúng tôi hoạt động nói riêng, và Việt Nam nói chung”./.