URC VIỆT NAM ĐỒNG HÀNH VỚI CỘNG ĐỒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

Truyền thông doanh nghiệp - 10/09/2021

Ngay từ khi dịch Covid-19 bùng phát, URC Việt Nam đã thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa nhằm sát cánh với cả nước chống dịch và vượt qua giai đoạn khó khăn. Hãy cùng nhìn lại hành trình chung tay cùng cả nước chống dịch của URC Việt Nam trong suốt 2 năm qua.

Điểm nhanh tình hình dịch Covid-19 thời điểm hiện tại

Những ngày qua, cả nước đang dồn sức vượt qua những thử thách khốc liệt trong cuộc chiến với Covid-19. Tính đến thời điểm hiện tại, có đến hàng trăm ngàn ca nhiễm trên khắp cả nước. Số ca nhiễm mới tăng mỗi ngày theo cấp số nhân, các vùng dịch theo công bố của bộ y tế ngày càng tăng. Đây thực sự là con số báo động đỏ đối với Việt Nam. Toàn quốc đồng tâm hiệp lực trên “mặt trận” phòng chống Covid chủng Delta mới, nhất là các địa phương đang có dịch, mật độ dân lớn như TP.HCM, thủ đô Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bình Dương, v.v… 
Trong tháng 6/2021, thành phố Bắc Ninh và Bắc Giang là khu vực trung tâm dịch lớn nhất cả nước, với số ca nhiễm chiếm hơn 70% trên tổng số ca nhiễm bệnh đang được điều trị. Tính đến tháng 7-8/2021, Thành phố Hồ Chí Minh lại trở thành khu vực trung tâm dịch lớn nhất cả nước. Quy mô số người mắc bệnh đang được điều trị tính đến hàng chục nghìn người, gấp hơn 7 lần quy mô ca nhiễm bệnh tại thành phố Bắc Giang và Bắc Ninh trong tháng 6. 

Những nỗ lực của URC Việt Nam trong việc đồng hành cùng cộng đồng chống dịch Covid-19

URC Việt Nam luôn là một doanh nghiệp tích cực trong công tác ủng hộ chống dịch Covid-19. Điểm nhanh, từ tháng 4/2020, URC Việt Nam đã quyên góp 1 tỷ đồng cho chương trình "Cùng Tuổi trẻ chống Covid-19”, trao tặng 700 triệu đồng, bao gồm tiền mặt và hơn 50.000 sản phẩm Trà đóng chai C2 thông qua chương trình “Cùng tuyến đầu chống dịch” do Quỹ Hy Vọng của báo điện tử VnExpress phát động. 
Thêm nữa, URC Việt Nam cũng phối hợp với Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam – PRO Việt Nam; Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM; Ủy ban nhân dân huyện Cần Giờ gửi tặng nhiều sản phẩm thực phẩm và đồ uống chất lượng của công ty như Trà đóng chai C2, Nước giải khát Rồng Đỏ, hay sản phẩm bánh quy kem Cream-O thuộc Jack' n Jill với tổng giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng. 
Năm 2020, URC cũng phát động thử thách “Kiên nhẫn ở nhà – Đẩy dịch bay xa!” đi kèm hastag #C2ỞNhàChốngDịch #C2PijamaChallenge nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ về giãn cách xã hội với toàn dân. 
Năm 2021, URC Việt Nam tiếp tục hành trình đồng hành với cộng đồng bằng việc hỗ trợ hiện kim và các sản phẩm chất lượng của công ty đến tâm dịch Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nội, TP.HCM và Bình Dương, v.v... Tổng giá trị tài trợ lên đến gần 1 tỷ đồng. Đặc biệt, công ty còn triển khai chiến dịch “Ở nhà không gắt, Bước chắc cùng C2” để kịp thời ủng hộ lực lượng tuyến đầu chống dịch.

C2 ủng hộ tuyến đầu chống dịch với chiến dịch "Ở nhà không gắt, Bước chắc cùng C2"

Thấu hiểu những nỗi khổ và vất vả của tuyến đầu phòng chống dịch, tháng 6/2021, nhãn hàng trà đóng chai C2 (công ty TNHH URC Việt Nam) đã phát động chiến dịch “Ở nhà không gắt - Bước chắc cùng C2” và kêu gọi được hàng nghìn bạn trẻ tham gia. 
Khi có thời gian rảnh, các bạn trẻ có thể tùy chọn loại hoạt động như bước chậm, chạy nhảy,… miễn sao có thể ghi lại tổng số bước chân thông qua ứng dụng sức khỏe trên điện thoại. Với mỗi 1000 bước chân tham gia, công ty URC sẽ góp thêm 1 chai C2 Plus Immunity gửi tặng lực lượng tuyến đầu đang phục vụ cộng đồng. Đây là sản phẩm trà mới của công ty URC Việt Nam, có tác dụng hỗ trợ đề kháng, đảm bảo sức khỏe, giải nhiệt cho toàn thể y bác sĩ, công an và dân quân đứng chặn chốt giữa tiết trời oi bức mùa hè. 


Là nhãn hàng quen thuộc và được giới trẻ yêu thích, phong trào “Ở nhà không gắt - Bước chắc cùng C2” được hưởng ứng nhiệt liệt trên Fanpage trà xanh C2. Nhiều bạn trẻ đã đăng tải hình ảnh tổng số bước chân và kèm theo hashtag #1000buocC2 #C2PlusImmunity ở chế độ công khai. 
Và sau hơn một tháng, chương tình nhận được hàng triệu bước chân bạn trẻ đồng hành, URC Việt Nam đã trao tặng 24.000 chai trà C2 Plus Immunity cùng những sản phẩm khác thuộc công ty URC tới tận tay lực lượng y bác sĩ tuyến đầu, cán bộ công tác, tình nguyện viên,... tại tâm dịch lớn Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nội, TP.HCM và Bình Dương.
Khi nhận được món quà này, nhiều y tá, bác sĩ, dân quân rất xúc động và đáp lại bằng một nụ cười tươi, toát lên tinh thần lạc quan. Bất chấp cường độ làm việc cao giữa thời tiết oi nắng ban trưa, tất cả lực lượng tuyến đầu chống dịch khiến cho tất cả người dân Việt Nam cảm thấy tự hào về đất nước hơn bao giờ hết. Họ là những người trẻ, chịu hy sinh bản thân mình phục vụ cho mục đích cao cả, gạt bỏ lợi ích riêng để đóng góp cho lợi ích chung của cộng đồng.

 
Bên cạnh trao những phần quà mang giá trị tinh thần lớn tới toàn thể đội ngũ chống dịch, URC Việt Nam còn hỗ trợ hiện kim có tổng giá trị gần 1 tỷ đồng tới những điểm tâm dịch trên cả nước.

 

Liên hệ với chúng tôi